โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น How to Train Your Dragon (2010) อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร [Mini-HD 1080p][พากย์:ไทย/ENG][ซับ:ไทย/Eng] โหลดการ์ตูนฟรี

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น How to Train Your Dragon (2010) อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 



รูปการ์ตูน How to Train Your Dragon (2010) อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร โหลดการ์ตูนฟรี






                   ภาพยนตร์ผจญภัยไปกับเสียงฮา ในบรรยากาศของโลกย้อนยุคของเหล่าไวกิ้งที่แสนกำยำล่ำบึ้ก และมังกรแสนดุร้าย โดยสร้างจากหนังสือของเครสซิด้า โคเวลล์ เรื่องราวเกิดขึ้นรอบกายไวกิ้งหนุ่มน้อยวัยทีนที่ชื่อว่า ฮิคคัพ เขาใช้ชีวิตอยู่บนเกาะเบิร์ก ที่ซึ่งการต่อสู้กับมังกรคือวิถีแห่งชีวิตผู้คนบนเกาะ ด้วยความคิดที่ดูจะแปลกใหม่ฉลาดกว่าใคร กับอารมณ์ขันที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เขาไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากคนอื่นๆ ซึ่งรวมถึงพ่อของเขา ที่เป็นหัวหน้าเผ่าด้วย เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้น เมื่อถึงเวลาที่ฮิคคัพต้องเข้าฝึกการต่อสู้กับมังกรเช่นเดียวกับไวกิ้งแตกหนุ่มคนอื่นๆ เขาเห็นถึงโอกาสที่จะพิสูจน์เลือกนักสู้ของตัวเอง แต่เมื่อเขาได้พบกับศัตรู (ที่จะกลับกลายเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ในที่สุด) เจ้ามังกรที่ได้รับบาดเจ็บ โลกของไวกิ้งฮิคคัพก็กลับตาลปัตร การพิสูจน์ความกล้าหาญครั้งนี้ กลับกลายเป็นโอกาสที่จะสร้างอนาคตใหม่ของชนเผ่าไวกิ้งทั้งหมด

รูปการ์ตูน วิดิโอ Trailer How to Train Your Dragon (2010) อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร โหลดการ์ตูนฟรี

ตัวละครการ์ตูน How to Train Your Dragon (2010) อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร

Hiccup ฮิคคัพ
 
                                        รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  Hiccup ฮิคคัพ โหลดการ์ตูนฟรี
Hiccup ฮิคคัพ (พากย์เสียงโดย เจย์ บารูเชล พากย์ไทยโดย วิน ธาวิน เยาวพลกุล)
             การเป็นลูกชายหัวดีของหัวหน้าเผ่าไวกิ้งมันไม่ได้ง่ายซักหน่อย แต่ฮิคคัพก็ฉลาดเกินกว่าจะเปลืองเวลามานั่งสงสารตัวเองอยู่ เพราะเขาจะขอเป็นนักรบไวกิ้งในแบบของตัวเอง โชคร้ายที่ในโลกอันทรหดของไวกิ้ง นิสัยช่างสังเกตและอารมณ์ขันจิกกัดของฮิคคัพกลับทำให้เขาเป็นเหมือนแกะดำของเผ่ามากขึ้นไปอีก เมื่อฮิคคัพได้ผูกมิตรกับศัตรูตัวฉกาจของเขา มังกรที่บาดเจ็บ เขาก็เริ่มต้นใช้ชีวิตสองแบบที่ทั้งซับซ้อนและน่าตื่นเต้น ในเวลากลางวัน เขาและผองเพื่อนจะต้องเผชิญหน้ากับมังกรที่ถูกจับตัวได้ในลานฝึก ส่วนในเวลากลางคืน เขาก็สานมิตรภาพต้องห้ามในสายตาชาวไวกิ้งกับสัตว์ร้ายที่งดงามและอันตรายตัวนี้ด้วยการช่วยเหลือมันให้โบยบินสู่ท้องฟ้าอีกครั้ง การใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่ขัดแย้งกันนี้อาจปลดพันธนาการของทั้งชาวไวกิ้งและมังกรจากสงครามประหัตประหารที่มีมายาวนาน และเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของทั้งสองเผ่าพันธุ์ไปตลอดกาลก็เป็นได้
Astrid แอสทริด
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  Astrid แอสทริด  โหลดการ์ตูนฟรี
Astrid แอสทริด (พากย์เสียงโดย อเมริกา เฟอร์เรรา พากย์ไทยโดย เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์)
                แอสทริด ที่ทั้งสวยเด้ง เปี่ยมด้วยพลังและเข้มแข็ง มีคุณสมบัติแบบไวกิ้งแท้ๆ นิสัยที่ชอบแข่งขันและมุ่งมั่นทำให้เธอเป็นคนที่สร้างความประทับใจให้ได้ยาก แต่ฮิคคัพก็หลงรักเธอไปแล้วนี่นา เมื่อฮิคคัพเริ่มแสดงให้เห็นถึงพิรุธในการใช้ชีวิตสองด้าน แอสทริดคือคนแรกที่สงสัยในตัวเขา
Stoick สโต๊ยค์
                                        รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  Stoick สโต๊ยค์ โหลดการ์ตูนฟรี
Stoick สโต๊ยค์ (พากย์เสียงโดย เจอราร์ด บัตเลอร์ พากย์ไทยโดย หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ)
                  สโต๊ยค์เป็นหัวหน้าเผ่าไวกิ้งร่างยักษ์แบบเก่า เขาเป็นพ่อแบบมึนๆ งงๆ ที่ไม่ค่อยจะเข้าใจลูกชายผู้ฉลาดเฉลียวของตัวเองเท่าไหร่ ด้วยความหวังที่จะทำให้ลูกชายของเขาเป็นแมนเต็มตัว สโต๊ยค์ได้ส่งฮิคคัพไปฝึกมังกร ซึ่งเป็นการทดสอบกำลังในการรบที่แสนอันตราย สิ่งที่สโต๊ยค์กลัวที่สุดคือความอ่อนแอของฮิคคัพจะนำมาซึ่งการล่มสลายของเผ่า แต่ฮิคคัพก็ทำให้สโต๊ยค์และเผ่าของเขาได้ค้นพบความเข้มแข็งแบบใหม่
Gobber ก๊อบเบอร์
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  Gobber ก๊อบเบอร์  โหลดการ์ตูนฟรี
Gobber ก๊อบเบอร์ (พากย์เสียงโดย เคร็ก เฟอร์กูสัน)
                    ก๊อบเบอร์ ชายใจร้อน อารมณ์บูดบึ้งและหยาบกระด้าง เป็นนักรบกร้านศึกผู้ได้รับมอบหมายให้ทำการฝึกนักรบใหม่ ด้วยความที่เขาเป็นคนที่สนิทกับทั้งสโต๊ยค์และฮิคคัพ ก๊อบเบอร์จำต้องรับงานลำบากใจของการเป็นตัวกลางระหว่างทั้งคู่ ก๊อบเบอร์มีความปรารถนาดี แต่เขามักจะให้คำแนะนำห่วยแตกชนิดไม่ยั้งและน่าขำขันเสมอ
Snotlout สนอทเลาท์
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  Snotlout สนอทเลาท์  โหลดการ์ตูนฟรี
Snotlout สนอทเลาท์ (พากย์เสียงโดย โจนาห์ ฮิลล์)
                       เขาใจร้าย เข้มแข็ง งี่เง่า แถมกลิ่นก็เหม็นตุๆ ซะด้วย…หรือพูดอีกอย่างก็คือ เขาเป็นไวกิ้งสมบูรณ์แบบเลยล่ะ ในหมู่บ้านที่ ?เป็นที่สำหรับผู้แข็งแกร่งเท่านั้น!? เขาเป็นคนเด่นคนดังเชียวล่ะ แต่เมื่อ แอสทริด ?แม่สาวของเขา? เริ่มให้ความสนใจกับ ?ฮิคคัพ คนไร้ประโยชน์? สนอทเลาท์ก็หมายหัวเขาเอาไว้เรียบร้อยแล้ว
Fishlegs พิชเลก
                                        รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  Fishlegs พิชเลก โหลดการ์ตูนฟรี
Fishlegs พิชเลก (พากย์เสียงโดย คริสโตเฟอร์ มินท์-พลาส)
                       ฟิชเลก มีร่างกายใหญ่กำยำแต่สมองเล็กกระจิ๋ว ถ้าคนอื่นเข้าใจอย่างเดียวกันกับเขาล่ะก็ เชื่อขนมกินได้เลยว่าเขาคิดผิดแล้วล่ะ หรือบางทีเขาอาจจะคิดไปคนละทางเลยก็ได้
Tuffnut & Ruffnut ทัฟนัทและรัฟนัท

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  Tuffnut & Ruffnut ทัฟนัทและรัฟนัท  โหลดการ์ตูนฟรี
Tuffnut & Ruffnut ทัฟนัทและรัฟนัท (พากย์เสียงโดย ที.เจ. มิลเลอร์ และ คริสติน วิก )
                          เด็กชายทัฟนัทและเด็กหญิงรัฟนัทเป็นฝาแฝดเหมือน ทั้งคู่เป็นวายร้ายที่มีจิตมุ่งร้ายและอารมณ์ร้าย โดยเฉพาะต่อกันและกัน ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นไวกิ้งที่เสพติดอะดรีนาลิน ไม่มีสถานการณ์ไหนที่เสี่ยงเกินไปสำหรับพวกเขาอีกหรอกน่า


โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น How to Train Your Dragon (2010) อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 


  Click!!!

Cr.www.Cruzercartoon.com

No comments:

Post a Comment