โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Stand By Me Doraemon (2014) : โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป -[720p]-[เสียงญี่ปุ่น DTS + พากย์ไทย 5.1]-[บรรยายไทย + อังกฤษ] โหลดการ์ตูนฟรี

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Stand By Me Doraemon (2014) : โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป
โหลดการ์ตูนฟรี

รูปการ์ตูน โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป โหลดการ์ตูนฟรี




ครั้งแรกของ โดราเอมอน ในรูปแบบอนิเมชั่นเต็มรูปแบบทั้งระบบปกติและสามมิติ ผลงานโดย ทาคาชิ ยามาซากิ ผู้กํากับที่เคยสร้างความประทับใจให้กับคนดูมาแล้วกับ Always ทั้งสามภาค ที่ครั้งนี้จะมาถ่ายทอดเรื่องราวจากวันแรกถึงวันลาของตัวละครที่ทั้งโลกตกหลุมรัก! เรื่องราวใน Stand by Me: Doraemon เป็นการหยิบเอา 4 ตอนที่ประทับใจที่สุดในตลอด 45 ปีนับตั้งแต่การถือกําเนิดของโดราเอมอน โดยเริ่มจากตอนแรกที่โดราเอมอนเดินทางมาช่วยเด็กผู้ชายขี้แยอย่าง โนบิตะ ด้วยของวิเศษต่างๆจากโลกอนาคต ตอนที่โนบิตะต้องไปผจญภัยในดินแดนหิมะเพื่อช่วย ชิซุกะ ซึ่งนําไปสู่ตอนที่โนบิตะกําลังจะแต่งงานกับสาวที่เขารัก จนไปถึงตอนสุดท้ายที่โดราเอมอนต้องลาจากโนบิตะเพื่อกลับโลกอนาคต!!!

รูปการ์ตูน วิดิโอ Trailer Stand By Me Doraemon โหลดการ์ตูนฟรี


ตัวละครการ์ตูน Doraemon โดราเอมอน


โดราเอมอน

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน โดราเอมอน  โหลดการ์ตูนฟรี

             โดราเอมอน หรือ โดเรมอน เป็นตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง โดราเอมอน เป็นหุ่นยนต์แมวจากโลกอนาคต ในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 22 เกิดวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2655 (ค.ศ. 2112) หนัก 129.3 กก. สูง 129.3 ซม. กระโดดได้สูง 129.3 ซม. และยังวิ่งได้เร็วถึง 129.3 กม. / ชม. โนบิตะ วันหนึ่งเซวาชิเกิดอยากรู้สาเหตุที่ฐานะทางบ้านยากจน จึงได้กลับไปในอดีตด้วยไทม์แมชชีน จึงได้รู้ว่าโนบิตะ (ผู้เป็นปู่ทวด) เป็นตัวต้นเหตุ เซวาชิจึงได้ตัดสินใจให้โดราเอมอนย้อนเวลาไปคอยช่วยเหลือดูแลเวลาโนบิตะโดน แกล้งโดยใช้ของวิเศษที่หยิบจากกระเป๋าสี่มิติลักษณะตัวอ้วนกลมสีฟ้า (เมื่อแรกเกิดมามีสีเหลือง) ไม่มีใบหู เนื่องจากถูกหนูแทะ มีหน้าที่เป็นหุ่นยนต์พี่เลี้ยงซึ่งคนที่ซื้อโดราเอมอนมาคือเซวาชิเหลนชาย ของโนบิตะ

โนบิ โนบิตะ Nobita

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน โนบิตะ  โหลดการ์ตูนฟรี

          โนบิตะ Nobita เป็นตัวละครหลักของเรื่อง เกิดวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2507 ราศีสิงห์ เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวโนบิ ปกติจะใส่แว่น สวมเสื้อโปโลสีเหลืองหรือแดงปกขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีนิสัยขี้แย เป็นคนไม่เอาถ่าน อ่อนแอ ไม่เคยพึ่งพาตนเอง เรียนหนังสือไม่เก่ง สอบได้ 0 คะแนนบ่อยๆ มาโรงเรียนสายประจำ ถูกทำโทษบ่อยครั้ง กีฬาก็ไม่ถนัด แต่เล่นพันด้ายเก่ง และเป็นจอมแม่นปืน งานอดิเรกก็คือนอนกลางวัน กับอ่านการ์ตูน ถือว่าเป็นตัวละครที่ไม่เอาไหน แต่ในอีกด้านหนึ่งเขาก็มีนิสัยที่ดีอยู่มากเช่นกัน เช่น รักสัตว์ ขี้สงสาร รักเพื่อน อารมณ์อ่อนไหว และรักความยุติธรรม ยอมนำตัวเองเข้าไปเสี่ยงอันตรายเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์

มินาโมโตะ ชิซุกะ

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน ชิซุกะ  โหลดการ์ตูนฟรี
                 มินาโมโตะ ชิซุกะ เด็กสาวที่น้ำใจดี เป็นที่รักของทุกคน ชอบการอาบน้ำเป็นชีวิตจิตใจ และชอบกินมันเผาเป็นพิเศษมินาโมโตะ ชิซุกะ (Minamoto Shizuka ? มินาโมโตะ ชิซุกะ) ตัวละครการ์ตูนจากเรื่องโดราเอมอน เกิดวันที่ 5 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2507 กรุ๊ปเลือด O (แต่จากข้อมูลใน ‘โดราเอมอนเฮียคคะ’? ที่แต่งโดยโยจิ คาตาคุระ ได้บอกไว้ว่าเกิดวันที่ 2 ธันวาคม)
               ชิซุกะเป็นเด็กผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม อาจจะเรียกได้ว่าเป็นนางเอกของการ์ตูนโดราเอมอน ปกติจะใส่เสื้อชมพู กระโปรงสั้นสีชมพู มีนิสัยใจดี มีความกระตือรือร้น เก่งเรื่องวาดภาพ เย็บปักถักร้อย เรียบร้อย โอมอ้อมอารี และการทำคุกกี้ แต่ที่ชอบที่สุดคือ’การอาบน้ำ’ ซึ่งทำให้ในเรื่องมักจะมีฉากตอนที่เจอชิซุกะกำลังอาบน้ำโดยไม่ได้บังเอิญ หลายหน สิ่งเดียวที่ไม่เก่งและชอบคือ ‘ไวโอลิน’ ซึ่งเสียงไวโอลินของชิซุกะนั้น เทียบเท่ากับเสียงร้องเพลงของ ไจแอนท์ เลยทีเดียว

โกดะ ทาเคชิ (ไจแอนท์)

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน ไจแอนท์  โหลดการ์ตูนฟรี
                      โกดะ ทาเคชิ (Goda Takeshi? ? โกดะ ทะเคะชิ) หรือ ไจแอนท์ ตัวละครการ์ตูนจากเรื่องโดราเอมอน? ทาเคชิ หรือที่เพื่อน ๆ เรียกกันในกลุ่มว่า ไจแอนท์ เป็นตัวละครหลักของเรื่องเกิดวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2506 (ค.ศ. 1963) กรุ๊ปเลือด B เป็นลูกผู้ชายร้านขายผัก มีรูปร่างใหญ่ แข็งแรง หูเบา ชอบรังแกโนบิตะเสมอๆ แต่ถึงเวลาจำเป็นเขาก็มักช่วยคนอื่น ลึกๆ แล้วจิตใจของเขาเป็นคนโอบอ้อมอารี ไจแอนท์มักจะแย่งหนังสือการ์ตูน กับของเล่มของเพื่อนเป็นประจำ มีสุภาษิตประจำตัวที่มาจากสุภาษิตอังกฤษว่า ‘ของๆ นายก็เหมือนของๆ ฉัน ของๆ ฉันก็คือของๆ ฉัน’ (What’s yours is mine, and what’s mine is mine.)

โฮเนะคาวา ซูเนโอะ

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน ซูเนโอะ  โหลดการ์ตูนฟรี
                     โฮเนะคาวา ซูเนโอะ (Honekawa Suneo ? โฮะเนะคาวา ซุเนะโอะ) ตัวละครการ์ตูนจากเรื่องโดราเอมอน เกิดเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2508 (วันเกิดไม่ทราบแน่ชัด แต่ในช่วงแรกได้กำหนดให้เกิดในปี พ.ศ. 2506) กรุ๊ปเลือด AB
                     ซูเนโอะ เป็นตัวละครหลักของเรื่องที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะเจ้าเล่ห์ คล้ายๆ สุนัขจิ้งจอก ปากแหลม ชอบยุให้ไจแอนท์ รังแกโนบิตะ ซูเนโอะเป็นคนที่ชอบคุยโวโอ้อวด เนื่องจากเป็นคนมีฐานะร่ำรวยเชี่ยวชาญด้านการเล่นมายากลและหมุนจาน สิ่งที่เพื่อนๆ อยากได้ เขามีครบทุกอย่าง เป็นนักสะสมของเล่น มักมีของแพงๆ มาอวดเพื่อนๆ มักจะหาเรื่องแกล้งโนบิตะบ่อยๆ มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักออกแบบเสื้อผ้า มีน้องชายชื่อ สเน็ก (Sunetsugu ? ซูเนสึกุ) อยู่ในการอุปการะของคุณลุงของเขาเองที่ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา


โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Stand By Me Doraemon (2014) : โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป



No comments:

Post a Comment