โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Dragon Ball Z - The Movies 01 - 05 [BD-rip][พากษ์ไทย-อังกฤษ-ญุี่ปุ่น][ซับไทย-อังกฤษ-ญี่ปุ่น]

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Dragon Ball Z - The Movies 01 - 05




Dragon Ball Z The Movie 01 - Get Back My Gohan
 กาลิค จูเนียร์ จอมวายร้ายต้องการดราก้อนบอลเพื่อชีวิตอมตะ โกฮัง ถูกจับตัวไป เพราะดราก้อนบอล 4 ดาวที่อยู่บนหมวก ไม่พ้นหน้าที่ของโกคูที่ต้องออกมาช่วยเหลือ กาลิค จูเนียร์ สานต่อเจตนารมณ์ของผู้เป็นพ่อ ซึ่งต้องการกำจัดชิงบัลลังค์ พระเจ้า แห่งโลกมนุษย์ เหตุการณ์ยิ่งเลวร้าย เมื่อ กาลิค จูเนียร์ ขอชีวิตอมตะได้สำเร็จ และ กำลังจะทำการปลิดชีพ พระเจ้า โกคูและพิคโกโร่เข้ามาขัดขวางได้ทันการ แต่พวกเขาจะเอาชนะคู่ต่อสู้ที่เป็นอมตะได้อย่างไร?

Dragon Ball Z The Movie 02 - The Strongest Guy In The World
อูลอน ขโมยดรากอนเรดาร์ ของ บลูม่า มา พบว่ามีคนรวบรวมดราก้อนบอลได้จนครบ ด้วยความอยากรู้จึงชวน โกฮัง ไปดูเทพเจ้ามังกรให้เห็นกับตาตนเองวายร้ายที่ รวบรวมดราก้อนบอลในครั้งนี้คือ ดร.โคชิน ความปรารถนาของเขาคือ การปลดพันธนาการห้องทดลองของ ดร.อูอิโร่ ที่ถูกผนึกด้วยน้ำแข็งมานานหลายสิบปี ..สิ่งมีชีวิต ทดลองในนั้นก็ถูกปลุกขึ้นอีกครั้ง ดร.โคชิน จับตัวบลูม่าไปเพื่อบังคับให้ผู้เฒ่าเต่า เดินทางไปยังห้องทดลอง ด้วยความหวังที่จะครอบครองร่างของ ผู้เฒ่าเต่า ชายที่แข็ง แกร่งที่สุดในโลกเมื่อ 50 ปีที่แล้ว (เวลาเดียวกับที่ห้องทดลองถูกปิดผนึก)

Dragon Ball Z The Movie 03 - Super Battle In The World
 ทูลลิส หนึ่งในนักรบชาวไซย่าที่มีชีวิตรอด เดินทางมายังโลกเพื่อทำการชักจูง โกคู และ โกฮัง ให้ทำลายโลกนี้เสีย ไพ่เด็ดของทูลลิส คือเมล็ดพันธุ์แห่งพละกำลังที่เขาได้ นำติดตัวมา และได้เพาะให้เติบโตขึ้นโดยหวังจะกินผลแห่งกำลัง โกคูปฏิเสธที่จะร่วมมือกับ ทูลลิส การต่อสู้จึงเริ่มต้นขึ้น

Dragon Ball Z The Movie 04 - Super Saiya, Son Goku
 วัตถุขนาดยักษ์กำลังจะตกมายังโลก โกคูและคุริรินพยายามยิงพลังเพื่อเปลี่ยนทางเดินของวัตถุนั้น แต่ไม่เป็นผล ในที่สุด วัตถุนั้นตกมาถึงพื้นโลก สิ่งที่พวกเขาเห็นไม่ ใช่ดาวเคาระห์น้อยอย่างที่เข้าใจ แต่กลับกลายเป็นยานอวกาศของ จักรพรรดิ์แห่งเอกภพ สลั๊ก สลั๊ก ยิงดาวเทียมขึ้นฟ้า ทำการปรับสภาพอากาศให้เหมาะสมกับพวกของตนเอง เมฆทึบปกคลุมไปทั่วทั้งโลกเริ่มกลายเป็นน้ำแข็ง และเมื่อเขาเห็นดราก้อนบอลบนหมวกของโกฮัง ทำให้ความทรงจำเกี่ยวกับดราก้อนบอลที่เกือบจะเลือนหายไปของชน เผ่าเขาถูกปลุก ขึ้นมา

Dragon Ball Z The Movie 05 - The Strongest Rivals 
เนื้อเรื่องย้อนกลับไปในอดีต ครั้งที่ บาด๊อก (พ่อโกคู) ออกมาต่อต้านอำนาจของ ฟรีซเซอร์ ผลของการต่อสู้คือการล่มสลายของดาวเบจิต้า เหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของ คูลเลอร์พี่ชาย พรีซเซอร์ ที่เฝ้าสังเกตุการณ์อยู่ในยานอวกาศของเขา ลูกน้องรายงานต่อ คูลเลอร์ ว่า พบยานอวกาศลำหนึ่งหลบหนีไปได้ และขอคำสั่งให้ตนไปจัดการยาน ลำนั้นเสีย แต่ คูลเลอร์ ปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ว่า เรื่องนี้เป็นความรับผิดชอบของพรีซเซอร์ พร้อมทั้งกล่าวตำหนิถึงความสะเพร่าของตัวพรีซเซอร์เอง 24 ปีให้หลัง คูลเลอร์ได้ รับรายงานว่า ฟรีซเซอร์ ถูกซุเปอร์ไซย่าฆ่าตาย คูลเลอร์ เดินทางมายังโลกเพื่อทำการพิสูจน์พลังของซุเปอร์ไซย่าว่าแข็งแกร่งสมคำร่ำ ลือหรือไม่คูลเลอร์ได้ใช้ทุกวิถีทางเพื่อ ทำการกระตุ้นอารมณ์ โกคู ในที่สุด โกคู ให้ถึงจุดสุดยอด ระเบิดพลังซุเปอร์ไซย่าออกมาก และได้เริ่มการต่อสู้อย่างดุเดือดกับ คูลเลอร์



Cr.www.cruzercartoon.com

No comments:

Post a Comment