โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Sword Art Online Vol.01 - Vol.09 [End] [DVD-Rip][พากย์ไทย - ญี่ปุ่น ]

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Sword Art Online
โหลดการ์ตูนฟรี






                      เรื่องราวของโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ที่มีชื่อว่า คิริงายะ คาสึโตะ เขาได้เข้าร่วมเล่น เกม เสมือนจริงที่มีชื่อว่า Sword Art Online หรือ SAO ซึ่งเมื่อเขาเล่นเกมส์ ต้อง พบว่าตนเอง ไม่สามารถลอ็กเอาท์ออกจากเกมได้ เหล่าผู้เล่นเกมทั้งหมดต้องติด อยู่ภายในเกม โดยไม่มีใครรู้ว่าผู้พัฒนาเกมมีเป้าหมายที่แท้จริงอย่างไรกันแน่!!! แต่ทางออกจากเกมนี้ไปได้มีเพียงต้องเคลียร์เกมได้สำเร็จ หรือโอเวอร์ในเกม ก็หมาย ถึง การตายของผู้เล่นที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเพื่อตอบสนองเงื่อนไขของการเคลียร์เกมนี้และ ออก จากโลกเสมือนจริง คาสึโตะจึงต้องเคลียร์เกมนี้ให้สำเร็จให้ได้ หรือเขาต้องพบ กับความตาย!!! ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับคาสึโตะได้ใน Sword Art Online

รูปการ์ตูน วิดิโอ trailer Sword Art Online โหลดการ์ตูนฟรี

ข้อมูลตัวละคร และ รูปการ์ตูน  Sword Art Online โหลดการ์ตูนฟรี
1. Kirigaya Kazuto (Kirito) – คิริงายะ คาสึโตะ หรือ คิริโตะ
KirigayaKazuto1
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน Kirigaya Kazuto โหลดการ์ตูนฟรี
                นักดาบหนุ่มผู้ติดอันดับยอดฝีมือ เขามีความแข็งแกร่งนิสัยอ่อนโยนและห่วงใยคนรอบข้าง ปกติแล้วเขาเป็นผู้เล่นเดี่ยวที่ไม่ได้เข้าร่วมกิลด์กับใคร เมื่อมีประกาศว่าผู้เล่นไม่สามารถออกจากระบบได้ เขาก็แปลกใจเหมือนคนอื่น แต่ต่างตรงที่เขายอมรับมันได้อย่างรวดเร็วส่วนใหญ่เขาใช้ดาบและสวมชุดสีดำ ในเกมนามแฝงชื่อ คิริโตะ ส่วนในโลกแห่งความจริงที่เขาอาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว
2. Yuuki Asuna (Flash) –  ยูกิ อาสึนะ หรือ แฟรช
               นักรบหญิงผู้เชี่ยวชาญดาบ เพื่อนของคิริโตะ เธอเป็นผู้นำย่อยของกิลด์ Knights of Blood (KoB) เป็นกิลด์ขนาดที่กลางมีผู้เล่นประมาณ 30 คน และจัดว่าเป็นกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุด
3. yano Keiko (Scilica) – อายาโนะ เคโกะ หรือ ซิลิก้า
            สาวน้อยร่าเริงสดใสแสนซื่อ ใช้กริชเป็นอาวุธ เธอมีความสมารถทำให้สัตว์เชื่องได้ รวมถึงฟิน่ามังกรน้อยที่มีพลังเวทและความสามารถมากมายในเกมตัวนี้ด้วย (หรือน้องสาวของคิริโตะนั้นเอง)
4. Cline – ไคลน์
              ชายหนุ่มเป็นมิตรกับทุกคน เขาเป็นผู้เล่นที่คิริโตะรู้จักเป็นคนแรกในเกมรวมทั้งยังได้รับคำแนะนำจากคิริโตะผู้มากด้วยประสบการณ์ในการเล่นเกมมาอีกด้วย


No comments:

Post a Comment