โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน Vol.1 - 9 [DVD-Rip ]-[พากย์ไทย บรรยายไทย] โหลดการ์ตูนฟรี

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน 

รูปการ์ตูน Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน  โหลดการ์ตูนฟรี





                   หลายร้อยปีก่อนหน้านี้ มนุษยชาติได้ถูกกำจัดจนเกือบสูญพันธุ์โดยเหล่าไททัน ไททันโดยทั่วไปจะสูงประมาณอาคารหลายชั้น ดูเหมือนจะไม่มีสติปัญญา กินมนุษย์ และที่แย่ที่สุดคือพวกมันดูเหมือนทำไปเพราะความชอบใจมากกว่ากินเพื่อเป็นอาหาร มนุษย์ที่เหลืออยู่มีชีวิตรอดอยู่ได้โดยขังตัวเองอยู่ในเมืองที่ปกป้องด้วยกำแพงสูงชันที่สูงยิ่งกว่ายักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในยุคปัจจุบัน เมืองที่มนุษย์อาศัยไม่พบเห็นไททันมากกว่า 100 ปีแล้ว เด็กหนุ่มนามว่าเอเลนและน้องสาวบุญธรรมมิคาสะ ได้เป็นสักขีพยานของบางสิ่งบางอย่างที่น่าหวาดหวั่น เมื่อกำแพงเมืองถูกทำลายโดยไททันตัวขนาดมหึมาสูงกว่ากำแพงที่จู่ๆ โผล่ขึ้นมาในขณะที่ไททั่นขนาดเล็กลงมาถล่มเมืองเด็กทั้งสองได้แต่มองมารดาของตนถูกไททั่นกินทั้งเป็นอย่างสยดสยอง เอเลนจึงได้แต่เฝ้าปฏิญาณตนว่าเขาจะฆ่ายักษ์ทุกตัวให้หมดสิ้น และจะแก้แค้นแทนมนุษยชาติทั้งปวงถึงจะเอาตัวรอดมาได้ แต่ก็ทำให้เขาเริ่มตระหนักถึงความอ่อนแอของมนุษย์ที่พ่ายแพ้ต่อพวกไททั่น หลังจากนั้นเอเลนและมิคาสะ ได้เข้าร่วมกองทัพและฝึกฝนวิชาการต่อสู้ในฐานะทหารฝึกหัด จนสามารถเข้าร่วมหน่วยพิเศษและเตรียมรับมือต่อกรกับพวกยักษ์ที่ครองผืนดินที่เคยเป็นของมนุษย์มาก่อน


รูปการ์ตูน วิดิโอ Trailer Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน  โหลดการ์ตูนฟรี

ตัวละครการ์ตูน Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน 

เอเรน เยเกอร์ (エレン・イェーガー Eren Jaeger)
                                        รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  เอเรน เยเกอร์  โหลดการ์ตูนฟรี

เอเรน เยเกอร์ (エレン・イェーガー Eren Jaeger)
              เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยมุทะลุ เลือดร้อน รักพวกพ้องและความยุติธรรม ในตอนแรกเขาไม่รู้วิชาการต่อสู้อะไรเลย แต่ด้วยความพยายามและความบ้าบิ่นของตัวเอง ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 5 ในหมู่ทหารฝึกหัดหลังจากจบการศึกษาแล้ว เป็นทหารฝึกหัดรุ่นที่ 104 เอเรนมีความสามารถในการกลายร่างเป็นไททันได้ ด้วยผลสืบเนื่องมาจากการทดลองอะไรบางอย่างเกี่ยวกับพ่อของเขา ซึ่งเป็นหมอ และคำเฉลยนั้นก็ถูกเก็บซ่อนไว้ภายในห้องใต้ดินที่บ้านเกาของเขา ภายในเขตพื้นที่กำแพงวอลล์มาเรีย
มิคาสะ อัคเคอร์แมน (ミカサ・アッカーマン Mikasa Ackerman)
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  มิคาสะ อัคเคอร์แมน  โหลดการ์ตูนฟรี
มิคาสะ อัคเคอร์แมน (ミカサ・アッカーマン Mikasa Ackerman)
                 เด็กสาวพูดน้อย นิสัยนิ่ง ๆ จนดูเหมือนคนเย็นชา เธอเป็นลูกสาวบุญธรรมของครอบครัวเยเกอร์ ที่ถูกช่วยเหลือมาได้ หลังจากครอบครัวของเธอถูกกลุ่มโจรป่าฆ่ายกครัว เพราะจับตัวเธอไปขายต่อ แต่โชคดีที่เอเรนเข้าไปช่วยเธอออกมาได้ และได้สังหารกลุ่มโจรอย่างโหดเหี้ยมร่วมกัน ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงอาศัยอยู่ด้วยกันกับเอเรนและตั้งใจว่าจะต้องปกป้องเขาไว้ให้ได้ ส่วนด้านการต่อสู้ เธออยู่ในอันดับ 1 ของทหารฝึกหัดรุ่นเดียวกัน และได้รับการยกย่องว่าเป็นอัจฉริยะ เป็นทหารฝึกหัดรุ่นที่104
อาร์มิน อัลเรลโต (アルミン・アルレルト Armin Arlerto)
                                        รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  อาร์มิน อัลเรลโต  โหลดการ์ตูนฟรี
อาร์มิน อัลเรลโต (アルミン・アルレルト Armin Arlerto)
                เด็กหนุ่มเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กของเอเรนและมิคาสะ ถึงแม้ร่างกายจะดูอ่อนแอ แต่เขาสามารถอ่านสถานการณ์รอบตัวและสามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาวะแวดล้อมรอบตัว ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม มีความสามารถในการตัดสินใจและเจรจา เป็นทหารฝึกหัดรุ่นที่104 ด้วยความที่ในวัยเด็กนั้น อาร์มินมีความใฝ่ฝันที่อยากจะได้เดินทางและใช้ชีวิตภายนอกกำแพงเมืองตามเรื่องเล่าที่ปู่ของเขาเล่าให้ฟัง ทำให้เขาเป็นผู้จุดประกายความคิดของเอเรนที่อยากทำให้ฝันนี้ได้เป็นจริงเช่นกัน
แจน คริสไตน์ (ジャン・キルシュタイン Jean Kirstein)
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  แจน คริสไตน์  โหลดการ์ตูนฟรี
แจน คริสไตน์  (ジャン・キルシュタイン Jean Kirstein)
                  อันดับ 6 ของทหารฝึกหัดรุ่น104 เขาเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายเกี่ยวกับสงครามกับไททัน แต่ด้วยความที่มีนิสัยเที่ยงตรงมั่นใจในตนเองจึงมักมีเรื่องได้ง่ายๆ เขามักอิจฉาเอเรนที่สนิทสนมกับมิคาสะ(เพราะแจนแอบชอบมิคาสะ) โดยก่อนที่เขาจะตัดสินใจเข้าร่วมทีมสำรวจนั้น เขามีความใฝ่ฝันที่อยากจะบรรจุเข้ากองสารวัตรและประจำในตัวเมืองชั้นใน จนเมื่อเขาได้สูญเสีย มาร์โก้ บ็อท เพื่อนร่วมรุ่นที่มักเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ ทำให้เขาเปลี่ยนใจ และเป็นหนึ่งในทีมสำรวจร่วมกับเอเรนและเพื่อนในที่สุด
แอนนี่ เลออนฮาร์ท (アニ・レオンハート Annie Leonhart)
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  แอนนี่ เลออนฮาร์ท โหลดการ์ตูนฟรี
แอนนี่ เลออนฮาร์ท  (アニ・レオンハート Annie Leonhart)
                  อันดับ 4 ของทหารฝึกหัดรุ่น104 เธอมีใบหน้าที่ดูจริงจังจึงดูน่ากลัว และดูเบื่อโลกอยู่ตลอดเวลา (ยกเว้นตอนแสดงศิลปะป้องกันตัว) มีทักษะการต่อสู้ที่โดดเด่น แต่เธอนั้นเป็นคนที่โดดเดี่ยว จึงทำงานเป็นทีมไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ตัวจริงคือ ไททันผู้หญิงปัจจุบันได้ถูกผลึกอยู่ในคริสตัล
โคนี่ สปริงเกอร์ (コニー・スプリンガー Conny Springer)
                                        รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  โคนี่ สปริงเกอร์  โหลดการ์ตูนฟรี
โคนี่ สปริงเกอร์  (コニー・スプリンガー Conny Springer)
               อันดับ 8 ทหารฝึกหัดรุ่น 104 คนที่ค่อนข้างซื่อ ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์เก่ง แต่หัวไม่ดีและไหวพริบยังไม่ค่อยดีนัก อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาคับขัน เขาก็ไม่ทิ้งเพื่อน
ชาช่า เบลาส์ (サーシャ・ブラウズ Sasha Blowse)
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  ชาช่า เบลาส์   โหลดการ์ตูนฟรี
ชาช่า เบลาส์ (サーシャ・ブラウズ Sasha Blowse)
                 อันดับ 9 ทหารฝึกหัดรุ่น 104 อดีตโจรสาวที่สนใจแต่ของกิน ชอบแอบไปขโมยอาหาร ไม่ชอบทำอะไรเป็นระบบและไม่ค่อยเคารพครูฝึก ไม่เหมาะจะเป็นทหาร แต่ลางสังหรณ์แม่นยำ และลึกๆแลัวก็มีฝีมือดีอย่างคาดไม่ถึง
ไรเนอร์ บราวน์ (ライナー・ブラウン Reiner Braun)
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  ไรเนอร์ บราวน์  โหลดการ์ตูนฟรี
ไรเนอร์ บราวน์  (ライナー・ブラウン Reiner Braun)
                  อันดับ 2 ของทหารฝึกหัดรุ่น 104 เขาเป็นคนเก่งที่มีความเข้มแข็งทั้งทางร่างกายรวมถึงจิตใจด้วยจนได้รับความเชื่อใจและไว้วางใจจากพวกพ้องเป็นอย่างมาก สามารถแปลงร่างเป็นไททันเกราะที่แข็งแกร่งได้ อยู่ในเหตุการณ์การทำลาย Wall maria (วอลมาเรีย) เขตชิกันชินะ ตอนเริ่มเรื่องด้วย
เบลทรูท ฮูเวอร์ (ベルトルト・フーバー Bertolt Hoover)
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  เบลทรูท ฮูเวอร์  โหลดการ์ตูนฟรี
เบลทรูท ฮูเวอร์  (ベルトルト・フーバー Bertolt Hoover)
              อันดับ 3 ของทหารฝึกหัดรุ่น 104 มีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ได้หลากหลายรูปแบบ แต่ขาดความมั่นใจในตนเอง สามารถแปลงร่างเป็นไททันสูง 60 เมตรได้ อยู่ในเหตุการณ์ทำลาย Wall maria (วอลมาเรีย) เขตชิกันชินะ ตอนเริ่มเรื่องด้วย
คริสต้า เรนส์ (クリスタ・レンツ Christa Renz)

                                        รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  คริสต้า เรนส์  โหลดการ์ตูนฟรี
คริสต้า เรนส์ (クリスタ・レンツ Christa Renz)              อันดับ 10 ทหารฝึกหัดรุ่น 104 หญิงสาวบอบบาง ร่างเล็ก ถึงไม่เก่งเหมือนคนอื่น แต่มีจิตใจอ่อนโยน เป็นเพื่อนสนิทกับยูมิล และเคยช่วยเหลือชาช่า ตอนครูฝึกลงโทษ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาคับขัน เธอก็ยังเป็นคนที่ช่วยเหลือ แจน อาร์มิน และไรเนอร์ จนทั้งสามเห็นเธอเป็นเหมือนเทพธิดานาฟ้า ส่วนไรเนอร์นั้น ถึงขั้นอยากแต่งงานกับเธอเลยทีเดียว
เอลวิน สมิธ (エルヴィン・スミス Erwin Smith)
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  เอลวิน สมิธ   โหลดการ์ตูนฟรี
เอลวิน สมิธ (エルヴィン・スミス Erwin Smith)
               ผบ.ทีมสำรวจเป็นคนฉลาดหลักแหลมมากและตัดสินอย่างเด็ดขาดมาก อย่างเช่น การลอบสังหารราชา หรือในการต่อกรกับไททันหญิงที่ทำได้ยากมาก เป็นคนที่พร้อมจะสละพวกพ้อง เพื่ออนคตของมวลมนุษยชาติ และอยู่ใต้แรงกดดันระดับสูงได้ดีมากๆ
รีไวล์ (リヴァイ・アッカーマン Levi )
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  รีไวล์ โหลดการ์ตูนฟรี

รีไวล์ (リヴァイ・アッカーマン Levi )

                 หัวหน้าหน่วยหัวกะทิที่เอเรนสังกัดอยู่กล่าวกันว่าเขาเป็นผู้มี,มือมากที่สุดในบรรดาทหารทั้งหมดและหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากสงครามกวาดล้างไททันเมื่อปีก่อน ในอดีตเคยเป็นอันธพาลในเมืองใต้ดินในอดีตเสียพรรคพวกไปทั้งหมดเนื่องจากตัดสินใจผิดพลาด มีลูกน้องได้แก่ เฟอร์แลน เอลิซาเบธ เอ็ด กันเตอร์ ออสเตรเลีย เพตร้า มีเพื่อนสนิทไมค์ เอลวิน สมิธ ฮันจิ โซเอ และถึงแม้จะเป็นคนที่ดูเงียบขรึมจนออกแนวกวนประสาทแต่ในช่วงเวลาคับขันเขา ก็คือ สติของทีมและใจเย็นเป็นเลิศ

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Engine sentai Go-onger / ขบวนการพลังจักรกล โกออนเจอร์ 



Cr.www.Cruzercartoon.com

No comments:

Post a Comment