โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Naruto นารูโตะ นินจาจอมคาถา ภาคเด็ก First Stage - Fifth Stage [พากย์ไทย][DVD-Rip]

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Naruto นารูโตะ นินจาจอมคาถา ภาคเด็ก First Stage - Fifth Stage





                ณ หมู่บ้าน โคโนฮะนาคุเระ โลกแห่งนินจา ได้ถูกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางโจมตีเมื่อ 12 ปีก่อน ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางได้ตื่นขึ้นจากการหลับไหลยาวนานเป็นเวลาหลายพันปี ได้ออกอาละวาดทำลายบ้านเรือนชีวิตทรัพย์สินของผู้คนบริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก จนกระทั่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 4 หัวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้สละชีวิตด้วยการการผนึกร่างของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของทารกน้อย นาม อุซึมากิ นารุโตะ อีก12 ปีผ่านไป นารุโตะได้เติบโตขึ้น ณ หมู่บ้าน โคโนฮะ ร่างกายของนารุโตะได้ผนึกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่ร้ายกาจไว้ ทำให้ผู้คนในหมู่บ้านต่างพากันรังเกียจตัวเขา แต่นารูโตะมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนินจาผู้ยิ่งใหญ่ ผู้สืบทอดชื่อโฮคาเงะให้คงอยู่ต่อไป



Naruto นารูโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ - อุซึมากิ นารุโตะ

อุซึมากิ นารูโตะ

อุซึมากิ นารูโตะ (うすまき ナルト ?) เริ่มปรากฏในมังงะบทที่ 1 และอะนิเมะ ตอนที่ 1 เกิดในวันที่ 10 ตุลาคม เลือดกรุ๊ปบี มีพ่อชื่อ นามิคาเสะ มินาโตะ (โฮคาเงะรุ่นที่ 4) แม่ชื่อ อุซึมากิ คุชินะ พ่ออุปถัมภ์ชื่อ จิไรยะ นารูโตะเป็นนินจาของหมู่บ้านโคโนฮะ มีชีวิตที่น่าสงสารในวัยเด็ก เป็นผู้ที่ถูกผนึกจิ้งจอกเก้าหางใว้ในท้องโดยโฮคาเงะรุ่น ที่ 4 พ่อของตน นารูโตะมีนิสัยร่าเริง รักสนุก นอกจากนี้ยังเป็นศิษย์ของหนึ่งในสามนินจาในตำนาน "จิไรยะ" นารูโตะแอบชอบซากุระซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมและนารูโตะก็ได้สัญญากับตัวเองเอาไว้ว่า ฉันจะต้องเป็นโฮคาเงะให้ได้ แล้วหลังจากจบสงครามนินจาลงนารูโตะได้ทำตามความฝันจนได้เป็น "โฮคาเงะรุ่นที่7" และได้มีลูกกับ ฮิวงะ ฮินาตะ 2 คน คือ อุซึมากิ โบรูโตะ กับ อุซึมากิ ฮิมาวาริ
Naruto นารูโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ - อุจิวะ ซาสึเกะ

อุจิวะ ซาสึเกะ

อุจิวะ ซาสึเกะ (うちは サスケ ?) เริ่มปรากฏในมังงะบทที่ 3 และอะนิเมะตอนที่2 เกิดในวันที่ 23 กรกฎาคม เลือดกรุ๊ปเอบี มีพ่อชื่อ อุจิวะ ฟุงะกุ แม่ชื่อ อุจิวะ มิโกโตะ พี่ชายชื่อ อุจิวะ อิทาจิ เป็นทายาทคนสุดท้ายของตระกูลอุจิวะ เป็นผู้มีความสามารถในการใช้เนตรวงแหวน หลังจากการที่โดนพี่ชายล้างตระกูลเพื่อให้ซาสึเกะแข็งแกร่งขึ้นปัจจุบันได้รับเนตรวงแหวนจากอุจิวะ อิทาจิจนเป็นเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุปผานิรันดร์ เป็นคนฆ่าโอโรจิมารุ แต่ก็เรียกโอโรจิมารุออกมาอีกครั้งจากอักขระของอังโกะ และภายหลัง อุจิวะ ซาสึเกะ ก็ได้เข้าร่วมกลุ่มแสงอุษา และในตอนหลังนั้น เมื่อสงครามโลกนินจาครั้งที่ 4 เกิดขึ้น อุจิวะ ซาสึเกะ ได้ร่วมสู้กับนารูโตะและเพื่อนๆ เพื่อกำจัด อุจิวะ มาดาระ และ คางูยะ จนสำเร็จ แล้วได้ยอมรับความสามารถของนารูโตะ และออกท่องเที่ยว แต่เขาก็มีลูกกับซากุระ 1 คน คือ อุจิวะ ซาราดะ

Naruto นารูโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ - ฮารุโนะ ซากุระ

ฮารุโนะ ซากุระ

ฮารุโนะ ซากุระ ( 春野 サクラ ?) เริ่มปรากฏในมังงะบทที่ 3 และอะนิเมะตอนที่2 เกิดในวันที่ 28 มีนาคม เลือดกรุ๊ปโอ มีพ่อชื่อ ฮารุโนะ คิซาชิ แม่ชื่อ ฮารุโนะ เมบุกิ ซากุระเป็นนินจาที่ฉลาด เธอตกหลุมรัก ซาสึเกะ และพยายามเรียกร้อง ความสนใจจากเขา หลังจากที่ซากุระได้เดินทางร่วมทุกร่วมสุขกันกับกลุ่ม 7 เธอรู้สึกว่าอุสึมากิ นารูโตะ นั้นเป็นเพื่อนที่ดีมากคนหนึงจนแอบชอบนิดๆ จนในเมื่อสงครามโลกนินจาครั้งที่ 4 ได้จบลง เธอได้ตกลงปลงใจกับ ซาสึเกะ ] และมีลูกสาว 1 คน คือ อุจิวะ ซาราดะ

Naruto นารูโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ - ฮาตาเกะ คาคาชิ

ฮาตาเกะ คาคาชิ

ฮาตาเกะ คาคาชิ ( はがねコテツ ?) อดีตเคยเข้าสังกัดกองนินจาอันบุ ผมสีขาวของคาคาชิได้รับสืบทอดมาจากพ่อของเขา (ฮาตาเกะ ซาคุโมะ) ได้รับเนตรวงแหวนซึ่งได้รับมาจาก อุจิวะ โอบิโตะ (บุคคลที่ใส่หน้ากากที่คอยอยู่เบื้องหลังกลุ่มแสงอุษา หรือ โทบิ นั่นเอง) เพื่อนร่วมทีม มอบให้ก่อนที่จะเสียชีวิต เป็นโจนินฝีมือดีที่ได้รับการกล่าวขานทั้งในหน่วยลับและหน่วยราก ชอบอ่านอจึ๊ยสววรค์รำไรมาก หลังจบสงครามนินจาครั้งที่ 4 คาคาชิเป็นโฮคาเงะรุ่นที่6



Cr.www.cruzercartoon.com

No comments:

Post a Comment