โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Inazuma Eleven นักเตะแข้งสายฟ้า [End] [DVD-rip] [Sound Japan&Thai][Sub Thai] โหลดการ์ตูนฟรี

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Inazuma Eleven นักเตะแข้งสายฟ้า

รูปการ์ตูน Inazuma Eleven นักเตะแข้งสายฟ้า โหลดการ์ตูนฟรี



                   โรงเรียนมัธยมไรมงนั้นมีชมรมกีฬาต่างๆ มากมาย แต่ชมรมฟุตบอลนั้น กลับอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่เพราะสมาชิกนั้นมีไม่ครบ 11 คน เอนโด มาโมรุ กัปตันชมรมฟุตบอลจึงพยายามหาทุกวิถีทางที่จะดึงตัวคนมาเข้าชมรม หนึ่งในนั้นก็คือ โกเอนจิ ชูยะ เอสสไตรเกอร์ผู้มีฝึมือฉกาจ ที่เพิ่งย้ายมาใหม่แต่ว่าชูยะนั้นมีเหตุบางอย่างที่ทำให้ไม่อยากเล่นฟุตบอล อีกต่อไป แม้ว่าเอนโดจะ ขอร้องแค่ไหนประกอบกับจู่ๆ ก็มีทีมฟุตบอลในตำนานจากโรงเรียนเทย์โคคุปรากฏตัวขึ้นด้วย สมาชิกที่รวบรวมมาอย่างหลวมๆ ทำให้โดนถล่มประตูแบบย่อยยับจนเมกาเนะคุง หนึ่งในลูกทีมนั้นแอบถอนตัวไปในกลางคันและถอดเสื้อเบอร์ 10 ทิ้งไว้ชูยะผู้เฝ้ามองอยู่นอกสนามจึงตัดสินใจคว้าเสื้อมาใส่และกระโดดลงมา ร่วมทีมอย่าง ช่วยไม่ได้


รูปการ์ตูน วิดิโอ Trailer Inazuma Eleven นักเตะแข้งสายฟ้า โหลดการ์ตูนฟรี

ตัวละครการ์ตูน Inazuma Eleven นักเตะแข้งสายฟ้า

 เอนโด มาโมรุ (円堂 守, Mark Evans ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
                                        รูปตัวละคร รูปการ์ตูน  อนโด มาโมรุ โหลดการ์ตูนฟรี
                          กัปตันทีมของทีมไรมง เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ใส่เสื้อหมายเลข 1 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเตะตามรอยทีมอินาสึมะอิเลฟเวนในอดีต รวมถึงเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลในแมตช์ต่าง ๆ ที่ตั้งใจไว้ ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลอย่างมาก รวมถึงชักชวนเพื่อนในโรงเรียนมาเล่นฟุตบอลคอยห่วงใยกับเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ จึงทำให้ไว้วางใจกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก
                          เอนโดมีความสามารถพิเศษคือสามารถอ่านสมุดบันทึกของเอนโด ไดสุเกะ ที่คนทั่ว ๆ ไปไม่สามารถอ่านออกได้ ซึ่งกลายเป็นความสามารถพิเศษของเอนโดโดยเฉพาะ
โกเอนจิ ชูยะ (豪炎寺 修也, Axel Blaze ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
                         สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหน้า ใส่เสื้อหมายเลขหมายเลข 10 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ในอดีตเคยเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้าควบกับตำแหน่งกัปตันของโรงเรียนคิโดคาวะเซชู มีฝีเท้าโดดเด่นจนทำให้ได้รับฉายาในวงการฟุตบอลมัธยมต้นว่าเอซสไตรเกอร์ในตำนาน แต่เนื่องจากเขารู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุทำให้น้องสาวประสบอุบัติเหตุ โกเอนจิจึงตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอล และได้ย้ายมาอยู่โรงเรียนไรมง ในเวลาต่อมาโกเอนจิได้เข้ามาเล่นฟุตบอลอีกครั้งโดยคำชวนของเอนโดแต่ปฏิเสธ แต่นัตสึมิได้ช่วยเข้าทีมไรมงทำให้กลับมาเล่นฟุตบอลและเป็นเอชสไตรค์เกอร์ของทีมไปอีกด้วย เป็นคนใจเย็นและพูดน้อย แต่กลับมีความร้อนแรงในด้านการเล่นฟุตบอล
 คิโด ยูโตะ (鬼道有人, Jude Sharp ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน คิโด ยูโตะ  โหลดการ์ตูนฟรี
                         สมาชิกของทีมไรมง ใส่เสื้อหมายเลข 14 ในช่วงแรกเป็นกัปตันทีมเทย์โคคุ แต่หลังจากทีมเทย์โคคุแพ้ทีมเซอุสจึงย้ายมาอยู่ทีมไรมง เพื่อแก้แค้นให้กับสมาชิกในทีมโรงเรียนเทย์โคคุ
คาเซมารุ อิจิโรตะ (風丸 一郎太, Nathan Swift ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
                                               รูปตัวละคร รูปการ์ตูน คาเซมารุ อิจิโรตะ  โหลดการ์ตูนฟรี
                            สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 2 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 เคยเป็นนักกีฬาของชมรมกรีฑา แต่กลับมีความสนใจเรื่องของกีฬาฟุตบอลอย่างมากจึงทำให้เข้าร่วมทีมไรมงซึ่งมาสมัครในช่วงที่เทย์โคคุมาปรากฏตัวครั้งแรก จึงทำให้เป็นตัวเสริมของทีม ซึ่งจริง ๆ แล้วคาเซมารุมีความฝันจะลงแข่งกับนักเตะทีมฟุตบอลที่มีฝีมือดี มีความสามารถใช้พลังความเร็วเป็นหลัก

คาเบยามะ เฮย์โกโร่ (壁山 塀吾郎, Jack Wallside ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ)
 รูปตัวละคร รูปการ์ตูน คาเบยามะ เฮย์โกโร่  โหลดการ์ตูนฟรี
                             สมาชิกของทีมไรมง เล่นตำแหน่งกองหลัง ใส่เสื้อหมายเลข 3 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 ร่างกายอ้วนท้วมและใหญ่โตกว่าสมาชิกคนอื่น ๆ แต่มีนิสัยขี้ขลาด มักจะตื่นเต้นจนต้องเข้าไปเก็บตัวในห้องน้ำเสมอเมื่อเวลาการแข่งขัน แต่ก็เป็นกำลังสำคัญที่ป้องกันประตูได้ดีที่สุดคนหนึ่งของทีม

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Inazuma Eleven นักเตะแข้งสายฟ้า


  Click!!!

Cr.www.Cruzercartoon.com

No comments:

Post a Comment