โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร Season 1 Vol.1-12 [DVD-Rip][จบภาค] [พากย์ไทย-บรรยายไทย] โหลดการ์ตูนฟรี

โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร Season 1

รูปการ์ตูน Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร โหลดการ์ตูนฟรี



                  เรื่องราวการต่อสู้ และ ผจญภัยของเหล่าจอมเวทแห่งกิลด์ "แฟรี่เทล" ซึ่งเป็นศูนย์รวมของจอมเวทสุดแกร่ง(และพวกตัวปัญหาเยอะ) และเจ๋งสุดๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ลูซี่ ผู้มีความสามารถอัญเชิญเทพแห่งดวงดาว ได้พบกับ นัตสึ บุตรบุญธรรมของมังกร อิกนีล ผู้สามารถใช้ไฟ จากนั้นทั้งสอง รวมถึงจอมเวทแห่งแฟรี่เทลคนอื่นๆ ได้ร่วมต่อสู้ ร่วมผจญภัย จนนำไปสู่เรื่องราวสนุกสนาน ณ ที่แห่งนั้น



รูปการ์ตูน วิดิโอ Trailer Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร โหลดการ์ตูนฟรี

ตัวละครการ์ตูน Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร

นัตสึ ดรากูนีล

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน นัตสึ ดรากูนีล โหลดการ์ตูนฟรี

                เด็กหนุ่มนิสัยใจกล้าบ้าบิ่น เจ้าของฉายา ซาลามันเดอร์ จอมเวทสุดแสนดังกระฉ่อนของกิลด์แฟรี่เทล ผู้ใช้เปลวเพลิงเป็นอาวุธ แถมยังชอบกินไฟเป็นอาหาร ถูกเลี้ยงโดย “อิกนีล” มังกรไฟซึ่งเป็นผู้สอยวิชาการต่อสู้และเวทมนตร์ให้เขา
                ซึ่งเวทมนตร์ที่นัตสึได้รับถ่ายทอดมาจากอิกนีลิก็คือ เวทดราก้อนสเลเยอร์ เป็นเวทมนตร์ที่ทำให้ผู้ใช้เวทสามารถใช้พลังความสามารถของมังกร เพื่อให้สามารถต่อสู้กับมังกรได้อย่างทัดเทียม (วิชามังกรปราบมังกร)
                วันหนึ่งอิกนีลได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นัตสึจึงเข้าร่วมกิลด์แฟรี่เทลและพยายามตามหาอิกนีล มังกรที่เก็บเขามาเลี้ยงตั้งแต่เด็กให้พบให้ได้ แต่แม้ว่า นัตสึ จอมเวทสุดแสนดังกระฉ่อนของกิลด์แฟรี่เทล แต่นัตสึก็มีจุดอ่อนอย่างหนึ่ง คือ โรคแพ้พาหนะทุกชนิด

ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย โหลดการ์ตูนฟรี

                 สาวน้อยอกตู้มอายุ 17 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของมหาเศรษฐีฮาร์ตฟีเลีย แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้เธอตัดสินใจออกจากบ้านและมุ่งมั่นที่จะเป็น ผู้ใช้เวทแห่งกิลด์แฟรี่เทล ผู้โด่งดัง เธอได้รับการช่วยเหลือจากนัตสึ จึงถูกชักชวนให้เข้าร่วมกิลด์แฟรี่เทลด้วย
                   เธอมีความสามารถในการอัญเชิญเทพแห่งดวงดาว (เซย์เรย) โดยการใช้กุญแจประตูแห่งดวงดาวเป็นสื่อในการอัญเชิญเทพแห่งดวงดาวจักราศี ต่างๆ ซึ่งจะมีพลังในการต่อสู้แกร่งกล้ากว่าเทพแห่งดวงดาวทั่วๆ ไป

แฮปปี้
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน แฮปปี้ โหลดการ์ตูนฟรี

                        แมวน้อยสีฟ้าน่ารักมีปีก เกิดจากไข่ อายุ 6 ปี พูดได้ บินได้ แถมยังมีเวทมนตร์อีกด้วย แฮปปี้ชอบกินปลาเป็นที่ซู้ด (ดูท่าทางหัวดีกว่าเจ้านายตัวเองซะอีก หุหุ)

เกรย์ ฟูลบัสเตอร์ 

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน เกรย์ ฟูลบัสเตอร์  โหลดการ์ตูนฟรี

                         เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี เขาเป็นลูกศิษย์ของอุล มักไม่ค่อยชอบใส่เสื้อ ใช้เวทสายน้ำแข็งหรือไอซ์แมคสามารถ หลอมน้ำแข็งเป็นรูปร่าง (Ice Make) โจมตีคู่ต่อสู้และป้องกันได้ ไม่ถูกกับนัตสึเอามากๆ (ก็ไฟกับน้ำแข็งอ่ะนะ) แต่ทั้งสองกลับร่วมภารกิจกันได้อย่างดีเลยทีเดียว

เอลซ่า สการ์เล็ต
รูปตัวละคร รูปการ์ตูน เอลซ่า สการ์เล็ตโหลดการ์ตูนฟรี

                           จอมเวทสาวสวมชุดเกราะ อายุ 19 ปี หนึ่งในสี่จอมเวทระดับ S-Class เธอคือนักเวทสุดแกร่งแห่งกิลล์อันดับที่สี่ และเป็นนักสู้หญิงที่แกร่งมากด้วยในกิลล์แฟรี่เทล ได้ฉายาว่า เอลซ่าแห่งไททาเนียชุด เกราะของเธอสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้หลากหลาย หรือเปลี่ยนตามสถานการณ์ก็ว่าได้ ซึ่งเธอใช้เวทมนตร์เปลี่ยนชุดเกราะได้เพียงช่วงวินาที (โห้!!! เร็วมากๆ เลย)

ลักซัส เดรเยอร์

รูปตัวละคร รูปการ์ตูน ลักซัส เดรเยอร์ โหลดการ์ตูนฟรี

                              หนึ่งในสี่จอมเวทขั้นเทพระดับ S-Class ที่แกร่งที่สุดของแฟรี่เทล เป็นผู้ใช้เวทสายฟ้า อยู่แฟรี่เทลมาตั้งแต่ยังเด็ก เป็นหลานแท้ๆของมาคาลอฟ เขามักอ้างว่าตนเป็นจอมเวทที่แกร่งที่สุดในแฟรี่เทล จึงมักชอบดูถูกคนที่อ่อนแอกว่าเสมอ ภายหลังมีสมาชิกที่อ่อ่นแอเข้าร่วมกับแฟรี่เทลมากเรื่อย จึงทำให้ลักซัสไม่พอใจและเกิดความคิดที่จะยึดครองแฟรี่เทลเพื่อเปลี่ยนแปลง แฟรี่เทลให้กลายเป็นกิลด์จอมเวทสุดแกร่งอย่างแท้จจริง นอก จากนั้นเขายังมีสามจอมเวทย์ติดตามรับใช้อีก คือ ฟรีด เอเวอร์กรีน  และบิ๊กสโลว์ ทั้งสามได้ถูกก่อตั้งเป็นหน่วยอัสนีบาต มีไว้เป็นองครักษ์คุ้มครองลัคซัสโดยเฉพาะ 


โหลดการ์ตูน อนิเมชั่น Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร


  Click!!!

Cr.www.Cruzercartoon.com

No comments:

Post a Comment